Custom Search

Wednesday, January 7, 2009

Poop – freeze สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง

ถ้าพูดถึงสัตว์เลี้ยงแล้ว แน่นอนว่าความคิดแรกที่แวบเข้ามาในหัวคนส่วนใหญ่คือ “ สุนัข ” คะ แต่ถึงจะแสนดีหรือน่ารักมากแค่ไหน เราก็ต้องมีความรู้สึกกระอักกระอวนชวนอ้วกไม่มากก็น้อยละคะเวลาที่ต้องหยิบอุจิของมันขึ้นมาทิ้ง ซึ่งสำหรับคนรักหมาบ้านเราอาจจะไม่ค่อยมีโอกาสได้สัมผัสไออุ่นจากอุนจิของเจ้าหมาน้อยเท่าไหร่ เพราะถึงจะปล่อยเปะปะให้เรี่ยราดที่นู้นบ้างที่นี้บ้าง คนไทยเราก็ยังพอรับได้ แต่แค่อาจจะสร้างความรำคาญเวลาเราเผลอไปเหยียบบ้างเท่านั้น แต่สำหรับที่เมืองนอกหรือในประเทศที่พัฒนาแล้ว ห้ามคะ! เพราะการกระทำแบบนี้เข้าขั้นผิดกฎหมายเลยทีเดียว

ในเมื่อการ...
ในเมื่อการหยิบขี้หมาไม่ใช้เรื่องน่าสนุกเหมือนกับการนั่งลูบขนนุ่มนิ่มของมัน เพราะฉะนั้นจึงมีการคิดค้น “ Poop – freeze ” ขึ้นมาเพื่อเอาใจคนรักสัตว์ทั้งหลายคะ

อรรถประโยชน์ของเจ้า Poop – freeze นี้ก็คือ การทำให้อุนจิของหมาน้อยแข็งตัว ช่วยสร้างสัมผัสที่ไม่ชวนแหวะมากเกินไปแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของเวลาที่ต้องเก็บขึ้นมาทิ้ง นอกจากนี้ถึงแม้ว่ามันจะมาในรูปของกระป๋องสเปรย์ แต่ Poop – freeze นี้ไม่มีสาร CFC ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ชั้นโอโซนของโลกเราเป็นรูโหว่ ดังนั้น Poop – freeze จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแน่นอนคะ



แหล่งที่มา: http://www.treehugger.com/files/2008/05/poop-freeze.php
ข้อมูลจาก blog.fukduk.tv



1 comment:

  1. ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆคับ

    ReplyDelete